5 DỰ ÁN NHÀ Ở - BIỆT THỰ TIÊU BIỂU CỦA GLORY TRONG NĂM 2023 & 2024

Ngày đăng:20/05/2023

TOP 5 dự án nhà ở, biệt thự tiêu biểu đại diện cho rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ lối kiến trúc cổ điển, tân cổ điển,... đến lối kiến trúc hiện đại, phù hợp với phong thủy, diện tích đất, tài chính và sở thích của chủ đầu tư.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở, biệt thự,... Công ty TNHH Thiết kế & Xây dựng Glory đã trở thành địa chỉ tin cậy, giúp khách hàng hiện thực hóa giấc mơ về một tổ ấm hoàn hảo. Với bàn tay khéo léo, óc thẩm mỹ cao và đặc biệt tôn trọng yêu cầu,mong muốn của từng chủ đầu tư. Glory đã khẳng định được vị trí số 1 trong tâm trí khách hàng.

Tại Glory, chúng tôi chuyên đảm nhận thiết kế và thi công trọn gói hàng loạt các công trình biệt thự đẹp, thiết kế thi công nhà phố, nhà ở, thiết kế khách sạn, văn phòng, quán cà phê, căn hộ… trên khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam. Với phong cách thiết kế nhà đẹp, đa dạng, độc đáo với nhiều lối kiến trúc cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, kiến trúc Pháp,…phù hợp với phong thủy, diện tích đất, tài chính và sở thích của từng chủ đầu tư, Glory luôn sẵn sàng làm hài lòng tất cả những yêu cầu dù là khó khăn nhất từ khách hàng.

Mỗi mẫu nhà đẹp khi được giao đến tay khách hàng đều được coi như “đứa con” tinh thần, ấp ủ bởi niềm đam mê và lòng nhiệt huyết của toàn bộ đội ngũ nhân viên. Đặc biệt chúng tôi rất chú trọng tạo ra những thiết kế sáng tạo, có không gian mở, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng. Góp phần thay đổi bộ mặt đô thị, làm phong phú hơn nền kiến trúc nước nhà. Và nhằm vinh danh những công trình, dự án nhà ở biệt thự tiêu biểu, Glory đã mở cuộc khảo sát để tìm ra Top 5 dự án nhà ở, biệt thự tiêu biểu nhất năm 2023 - 2024.

1. Biệt thự nhà chị Phương - Hà Nội

Phải thừa nhận rằng biệt thự 2 tầng kiến trúc tân cổ điển là loại hình công trình nhà ở phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng, chỉ cần bỏ ra một chi phí đầu tư không quá lớn bạn đã có thể sở hữu một không gian sống sang trọng. Thực tế, những mẫu biệt thự tân cổ điển  là sự kế thừa một cách tinh tế những tinh hoa của lối kiến trúc hoa mĩ cao sang thời kỷ cổ đại châu Âu.

Xem thêm >>>

Nếu như kiến trúc cổ điển châu Âu truyền thống nổi bật với vẻ đẹp cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng tiểu tiết được tạo thành từ những quy tắc chuẩn mực khắt khe về hình khối và màu sắc, thì những mẫu biệt thự 2 tầng kiến tân cổ điển đẹp của xu hướng ngày nay lại ghi dấu ấn sâu sắc với những biến tấu và cách tân linh hoạt. Bản vẽ biệt thự tân cổ điển đẹp không thể không mê mà chúng tôi đã thực hiện.Là một trong những điển hình xu hướng thiết kế biệt thự tân cổ điển  thịnh hành nhất hiện nay. Không chỉ ở hữu kiến trúc đẹp, ngôi biệt thự 2 tầng này còn mang đến một không gian đáng sống khiến bao người ao ước.

2.  Biệt thự Hòa Xuân

Khi tin tưởng lựa chọn công ty thiết kế kiến trúc Glory, chủ đầu tư của mẫu thiết kế nhà 2 tầng này đã đưa ra một số những yêu cầu về một công trình kiến trúc mang vẻ đẹp hiện đại vượt trội, độc đáo, khác biệt và khiến cho bất cứ ai khi ngắm nhìn cũng phải cảm thấy nển phục, trầm trồ.

Toàn bộ công trình kiến trúc được thiết kế với những gam màu đẳng cấp “không bao giờ cũ” là xám và trắng. Hai gam màu này nếu không sử dụng khéo léo sẽ khiến công trình trở nên u tối, thâm trầm và không có sức hút. Nhưng với các kiến trúc sư tài hòa của Kiến trúc Glory thì 2 gam màu trung tính, cơ bản nhất này lại phát huy được mọi gia trị, thể hiện được hết những tinh hoa thẩm mỹ tuyệt vời nhất ở từng chi tiết ngoại thất của căn nhà.

Tòa nhà được thiết kế rộng rãi và thoáng đãng  cùng với bức tường được sỏi cách điệu sắp xếp đối xứng tạo lên một vẻ đẹp vừa hiện đại, thời thượng mà vẫn rất gần gũi với thiên nhiên.

Xem thêm >>>

 

3. Nhà anh Dũng - Đà Nẵng

Mẫu nhà phố 2 tầng với mặt tiền đẹp mang phong cách hiện đại là xu hướng đang thịnh hành trong thiết kế kiến trúc nhà ở năm 2019. Trong xã hội hiện đại đề cao yếu tố cá nhân này thì mặt tiền của ngôi nhà cũng giống như mặt tiền của gia chủ vậy, ngôi nhà không chỉ là nơi nghĩ ngơi mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp và tính cách của gia chủ. Bất kỳ một gia chủ nào cũng muốn ngôi nhà của mình đẹp trong mắt của mọi người nên họ thường quan tâm đến xu hướng thiết kế mới, đẹp và hiện đại.

Xem thêm >>>

Các cửa sổ cùng khối ban công vươn ra mặt tiền đều sử dụng chất liệu kính đón sáng cao cấp giảm nhiệt, chống ánh nắng trực tiếp cho ngôi nhà. Mẫu kiến trúc nhà phố đẹp 2 tầng sử dụng chất liệu sơn của trắng kết hợp với gạch giả đá phối hợp nhẹ nhàng, uyển chuyển, tạo ra các khoảng không gian riêng biệt. Đạt được tính thẩm mỹ sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật cho những công trình xung quanh.


Có thể bạn quan tâm:

Bảng báo giá thi công nhà trọn gói năm 2019 của Glory

Quy trình tiêu chuẩn xây dựng, thi công nhà trọn gói


4. Nhà Bà Nguyễn Thị Hằng

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, các Kiến trúc sư của Kiến trúc Glory đã tiến hành khảo sát thực địa khu đất và gặp gỡ trực tiếp chủ nhà để tư vấn, tiếp nhận yêu cầu thiết kế chung, yêu cầu đặc biệt, tuân thủ về hướng, phong thuỷ tổng thể. Sau đó chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu và đưa ra phương án thiết kế hợp lý nhất.

Ngôi nhà biệt thự 2 tầng được thiết kế và xây dựng trên khu đất sở hữu một mặt tiền. Biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thanh thoát đang rất thịnh hành hiện nay, ngôi biệt thự như một công trình nghệ thuật hoành tráng, chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ kiến trúc và sự quy mô của công trình.

Xem thêm >>>

Đối với mỗi công trình thì hình ảnh phối cảnh ngoại thất là những gì phản ánh tích cực cho người nhìn ngay từ lần đầu tiên, bởi vậy đơn vị thiết kế phải có sự sáng tạo để kiến tạo nên những hình khối tương hợp, có điểm nhấn, những nét trang trí nhẹ nhàng, tinh xảo cùng với đó là sự kết hợp các loại vật liệu, màu sắc trang trí để tạo nên một tổng thể hài hòa. Một ngôi nhà biệt thự muốn có được vẻ đẹp, sang trọng thì tổng thể phải hài hòa đó chính là sự kết hợp khoa học giữa công năng, hình thức kiến trúc và phong thuỷ trong xây dựng.

5. Nhà phố của anh Trương Quang Trường

Ngôi nhà đẹp, thiết kế sử dụng 2 tông màu sáng và tối đối lập làm yếu tố chủ đạo mang tới tính nổi bật cho kiến trúc. Xung quanh cửa chính ở mặt tiền nhà đẹp có ốp đá nhám đen sang trọng. Cửa chính sử dụng cửa nhôm xingfa có kính cường lực. Hướng tới không gian sống thoáng xanh mát dành cho mẫu nhà đẹp, kiến trúc sư đã thiết kế ban công hướng ra phía trước nhà rộng rãi, có tiểu cảnh xanh thiên nhiên, chi tiết lan can ban công làm từ kính cường lực càng làm tăng vẻ đẹp hiện đại cho tổng thể kiến trúc nhà phố 3 tầng.

Đơn giản mà đẹp chính là xu hướng thiết kế do gia chủ yêu cầu với mong muốn sở hữu một ngôi nhà hoàn hảo nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí. Vì vậy, kiến trúc sư đã thể hiện tạo hình kiến trúc vuông vức, chỉnh chủ, thể hiện vẻ đẹp thẩm mỹ cao bằng các đường nét kiến trúc sắc sảo, tinh tế mà không cần dùng quá nhiều yếu tố trang trí khác. Đó chính là yếu tố ấn tượng khiến cho gia chủ phải lòng với bản vẽ thiết nhà đẹp 4.8x10.5m. Ngôi nhà sở hữu một mặt tiền do đó, để tối ưu không gian sống kiến trúc sư đã bố trí giếng trời lấy sáng và gió ở khu vực cầu thang. Ngoài ra bố trí vật dụng cho không gian sinh hoạt bên trong mẫu nhà đẹp cũng được trình bày tối ưu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

Trên đây là TOP 5 dự án nhà ở, biệt thự tiêu biểu nhất năm 2023- 2024, bạn cảm thấy thế nào về TOP 5 này. Hãy cho chúng tôi biết thêm về ý kiến của bạn. Cảm ơn các bạn đã đọc, theo dõi và đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian vừa qua. 

 

Bài viết cùng chuyên mục:

Bảng báo giá thiết kế nội thất mới nhất

8 điều quan trọng cần chuẩn bị trước khi xây nhà

Những công đoạn, hạng mục công thi công nội thất cơ bản nhất của Glory

Bài viết tương tự

LÍ DO BẠN NÊN CHỌN XÂY NHÀ TRỌN GÓI TẠI GLORY

09/08/2021

Hãy cùng GLORY chúng tôi điểm qua 5 lý do mà bạn nên chọn gói dịch vụ xây nhà trọn gói.

TOP 5 LOẠI VẬT LIỆU CHỐNG NÓNG CHO TƯỜNG

09/08/2021

Cùng với chúng tôi tìm hiểu TOP 5 loại vật liệu cách nhiệt, chống nóng cho tường hữu hiệu nhất trên thị trường hiện nay.

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ QUÁN TRÀ SỮA - CÀ PHÊ HOT NHẤT HIỆN NAY

09/08/2021

Glory xin gửi đến các bạn độc giả TOP 7 phong cách thiết kế quán trà sữa cà phê HOT nhất hiện nay. Từ đó giúp các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

5 MẪU BIỆT THỰ ĐẸP 2020

09/08/2021

Bạn có dự định xây nhà, và muốn tìm một công ty thiết kế nhà đẹp uy tín tại Đà Nẵng. Có thể tư vấn thiết kế và xây dựng cho bạn một ngôi nhà đẹp, phù hợp với mong muốn của bạn. Hãy đến công ty Kiến Trúc Glory – Thương Hiệu thiết kế thi công nhà đẹp tại Đà Nẵng