Nhà hướng Đông Nam có tốt không

Ngày đăng:10/05/2023

Về công việc, sự nghiệp:
Nếu ngôi nhà có hướng Đông Nam phong thủy vượng thì việc làm ăn sẽ phát triển lớn. Quan hệ giao thiệp rộng, uy tín tốt. Thông thường các thành viên thường giỏi xã giao, nên dễ dàng được sự tin tưởng của người khác, đặc biệt người làm công việc đối ngoại.
Đối với trưởng nữ, nghề nghiệp khá tốt, biểu hiện nổi bật, giúp ích cho sự nghiệp của chồng, không những rất được cấp trên tin tưởng mà tình cảm đồng nghiệp cũng rất hòa đồng.
Nếu ngôi nhà có hướng Đông Nam phong thủy suy: thì tình hình hoàn toàn ngược lại, trăm việc đều không thuận lợi, học hành, làm việc luôn trì trệ.
Về sức khỏe:
Nếu ngôi nhà có hướng Đông Nam phong thủy vượng: Con người sẽ hấp thụ dinh dưỡng tốt, thân thể cường tráng, khỏe mạnh, tin lực dồi dào.
Nếu ngôi nhà có hướng Đông Nam phong thủy suy: Thể chất và thần kinh khá yếu, dù không mắc bệnh họ cũng cảm thấy yếu sức, mệt mỏi, buồn phiền.
Về gia đạo:
Nếu ngôi nhà có hướng Đông Nam phong thủy vượng: Các thành viên trong gia đình yêu thương nhau, quan hệ xóm giềng tốt đẹp. Khi gặp khó khăn sẽ được mọi người giúp đỡ nhiệt tình.
Cuộc sống hôn nhân khi sống ở đây, cho dù điều kiện vật chất eo hẹp cũng luôn hạnh phúc.
Nếu là chưa có gia đình, với tính tình hiền lành, giỏi giao tiếp, đối nhân xử thế tốt, đối với nữ thì rất nữ tính, có sức thu hút, dễ tìm bạn đời.
Nếu ngôi nhà có hướng Đông Nam phong thủy suy: Người sống ở đây thiên về cuộc sống hưởng thụ, không coi trọng tình bạn . Chính vì thế, khi xảy ra chuyện không có ai ngó ngàng, thiếu sự che chở của tình thương gia đình.
Đối với thanh thiếu niên khi bị thế giới ngoài cám dỗ, thường sẽ không tự chủ được mà chìm đắm trong cạm bẫy, đánh mất đi tương lai.
Cuộc sống hôn nhân thường xảy ra tranh chấp, khó tránh kết cuộc ly thân hoặc ly hôn.
Nếu chưa kết hôn, khi đến tuổi kết hôn vẫn chưa có đối tượng, mà cả khi có đối tượng cũng trì trệ kéo dài, thành kết hôn muộn, mặc dù có điều kiện tốt.

Bài viết tương tự

LÍ DO BẠN NÊN CHỌN XÂY NHÀ TRỌN GÓI TẠI GLORY

09/08/2021

Hãy cùng GLORY chúng tôi điểm qua 5 lý do mà bạn nên chọn gói dịch vụ xây nhà trọn gói.

TOP 5 LOẠI VẬT LIỆU CHỐNG NÓNG CHO TƯỜNG

09/08/2021

Cùng với chúng tôi tìm hiểu TOP 5 loại vật liệu cách nhiệt, chống nóng cho tường hữu hiệu nhất trên thị trường hiện nay.

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ QUÁN TRÀ SỮA - CÀ PHÊ HOT NHẤT HIỆN NAY

09/08/2021

Glory xin gửi đến các bạn độc giả TOP 7 phong cách thiết kế quán trà sữa cà phê HOT nhất hiện nay. Từ đó giúp các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

5 MẪU BIỆT THỰ ĐẸP 2020

09/08/2021

Bạn có dự định xây nhà, và muốn tìm một công ty thiết kế nhà đẹp uy tín tại Đà Nẵng. Có thể tư vấn thiết kế và xây dựng cho bạn một ngôi nhà đẹp, phù hợp với mong muốn của bạn. Hãy đến công ty Kiến Trúc Glory – Thương Hiệu thiết kế thi công nhà đẹp tại Đà Nẵng