Hướng dẫn cách tự xem phong thủy cho nhà ở

10/05/2023

Không phải lúc nào bạn cũng cần tới sự tư vấn của các chuyên gia phong thủy đối với không gian sống của mình. Việc xem ngôi nhà mình đang ở có hợp phong thủy hay không không phải là việc quá khó khăn. Hãy làm theo những chỉ dẫn cụ thể dưới đây để có được một ngôi nhà vừa đẹp vừa hợp lý về phong thủy, giúp mang lại cho gia chủ nhiều may mắn và an lành trong cuộc sống.

Những điều cần biết về kiến trúc nội thất đẹp

10/05/2023

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp như thế nào là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn những điều cần biết về thiết kế kiến trúc nội thất nhà phố đẹp, tiện ích. Kiến trúc nhà phố mà chúng ta thường gặp hiện nay đa số là nhà ống. Đặc trưng của kiến trúc nhà phố này là có chiều rộng bị hạn chế, chiều sâu khá lớn và rất thiếu không gian để mở cửa sổ. Cửa sổ chủ yếu được thiết kế ở mặt tiền và mặt hậu.

Phong thủy đối với phòng tắm

10/05/2023

Theo lí luận phong thuỷ truyền thống, đối với cát hung nghi kị của nhà vệ sinh, ngoài chỉ ra phương pháp tránh hung, thì những điều khác rất ít được nhắc đến, bởi vậy mà sinh ra rất nhiều cách nói. Rốt cuộc nhà vệ sinh nhà tắm có những điểm nào cần được chú ý?

4 đại kỵ khi chọn rèm cửa phòng ngủ để tình cảm vợ chồng luôn bền lâu

10/05/2023

Khi thiết kế phòng ngủ, hầu hết các cặp vợ chồng đều chỉ tập trung vào hướng cửa sổ mà dễ bỏ qua màu sắc của rèm cửa.

Vì sao phong thủy nhà ở cấm kị cửa nhà hướng Bắc

10/05/2023

Tai hại nhất là nhà mở cửa chính ở hướng Bắc mà vẫn có người chấp nhận mua, không lường hết được những điều hung hiểm.

Nhà hướng đông và những lưu ý cần biết

09/05/2023

Hướng Đông là hướng mặt trời mọc, là hướng có tác dụng rất lớn với những người trẻ tuổi. Nếu nhà ở hướng Đông hợp phong thủy thì người sống ở đó sẽ được nhiều ích lợi, gia đình hòa thuận, hôn nhân viên mãn và sự nghiệp tiến triển tốt đẹp. Ngược lại, nếu nhà ở không hợp phong thủy thì người sống ở đó kém may mắn, cuộc sống bất hòa, hôn nhân trắc trở và gia vận bi đát, không tốt đẹp.